[A36] Hướng dẫn món ăn tốt cho thai nhi mà Bà Bầu nên thử

[A36] Hướng dẫn món ăn tốt cho thai nhi mà Bà Bầu nên thửMang thai là quá trình thiêng liêng của người Mẹ và khi này Mẹ bắt đầu tìm hiểu những món ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho Con. Đặc biệt là những Mẹ Bầu bị nghén, thì hạt và quả tự nhiên là món ưa thích và giảm nghén mà lại cung cấp đủ dinh dưỡng cho Con. Và Mẹ Bầu nào cũng muốn sinh Con ra thông minh khỏe mạnh. Combo 14 ngày với 2 hũ Mixnuts (hạt hỗn hợp 5 loại 250gr) + Mixfruits (quả mọng sấy lạnh 5 loại 300gr). Bộ đôi của Nhà Đậu với những công dụng đỉnh cao giúp Mẹ giảm nghén rất hiệu quả. Hương vị rất thơm ngon và dễ ăn 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản, không chất hóa học, không tạo màu tạo mùi rất an toàn cho Mẹ Bầu sử dụng. Vậy để hiểu rõ hơn về công dụng của nó và mua hàng như thế nào hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Lợi ích và tác dụng của combo ăn vặt 14 ngày như thế nào đối với Mẹ Bầu

- Cung cấp các chất cần thiết cho thai nhi phát triển trong thai kỳ như: Omega 3, Phenylalanine, Vitamin B, Acid Folic, Magie, ...
- Ngăn ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
- Cung cấp các chất cần thiết như Magie, Canxi, Sắt, ... giúp Mẹ có cơ thể dẻo dai, khung xương chắc khỏe để bớt mệt và đau lưng.
- Ngăn ngừa táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa cho Mẹ Bầu.
- Cung cấp đầy đủ Vitamin B1, Vitamin B6, Photpho, Chất béo, ... giúp giảm nguy cơ cao huyết áp và giảm căng thẳng cho Mẹ Bầu.
- Chất chống oxy hóa có trong quả và hạt có tác dụng giảm viêm nhiễm và cải thiện hệ miễn dịch cho Mẹ
- Không gây tăng cân cho Mẹ mà vẫn đưa các chất dinh dưỡng vào Con.
- Giảm phù nề, giảm ốm nghén và tăng cường chức năng của thận.

Mẹ Bầu Lựa Chọn Hoàn Hảo

Nhà Đậu tự hào giới thiệu Mixnuts + Mixfruits - sự lựa chọn hữu ích nhất cho Mẹ Bầu, một sản phẩm hàng ngày đầy giá trị. Tất cả quả và hạt đã được chúng tôi chăm sóc kỹ lưỡng: sấy chín tự nhiên, bóc vỏ cẩn thận, để Mẹ Bầu sử dụng ngay mà không cần lo lắng. Mẹ Bầu có thể dùng combo này cho bữa sáng, bữa phụ, hoặc giữa các bữa chính, với lượng khoảng 30 đến 40 gram mỗi ngày (tương đương nắm tay nhỏ). Combo 580k sẽ đảm bảo bạn sử dụng được khoảng 14 ngày, còn combo 1039k có thể duy trì trong khoảng 1 tháng.
Hãy nhớ đậy kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời để đảm bảo sản phẩm luôn giữ được chất lượng tốt nhất.[A36] Hướng dẫn món ăn tốt cho thai nhi mà Bà Bầu nên thử

Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts gồm 5 loại hat sấy khô: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều Bình Phước và Nho khô Trung Đông
- Óc chó chứa nhiều Axit hữu cơ giúp Bé thông minh với lượng Omega 3, Omega 6 giúp hình thành trí não cao cấp 10 lần so với cá hồi
- Macca giúp Bé bổ sung kháng thể
- Hạt Điều bổ sung Đồng, Sắt làm tăng sự linh hoạt của xương khớp, tạo máu và cải thiện sức khoẻ tim mạch
- Hạnh nhân giúp Bé giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, nhiều Chất xơ giúp Mẹ tiêu hoá tốt, giảm táo bón, mệt mỏi và chóng mặt
Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo: Dâu tây Đà Lạt, Mơ Úc, Nam việt quất Canada, Chà là Isarel
- Giúp Bé tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc bệnh hở hàm ếch, sắt môi do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Chất chống oxy hoá gấp 20 lần trong quả Cam, Chanh
- Hoàn thiện, phát triển thị lực cho thai nhi, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu gấc, Dầu cá
- Cùng với đó bổ sung nhiều khoáng chất khác giúp Bé đầy đủ chất dinh dưỡng hơn để thúc đẩy phát triển toàn diện
- Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả rất phù hợp với các Mẹ Bầu, đặc biệt là giúp các Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.

Cam kết của Nhà Đậu

Tất cả sản phẩm tại Nhà Đậu được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của các Mẹ Bầu trong việc sử dụng thực phẩm sạch và dinh dưỡng. Chúng tôi đặc biệt cẩn thận trong việc chọn lựa nguyên liệu cho sản phẩm của mình, đảm bảo rằng mọi nguyên liệu đều có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi cũng sử dụng công nghệ làm sạch và công nghệ sấy lạnh tiên tiến, không sử dụng chất bảo quản hoặc chất làm màu.
Nhà Đậu cam kết đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về chất lượng của sản phẩm của mình. Do đó, nếu quý khách có bất kỳ nghi vấn hoặc vấn đề nào liên quan đến sản phẩm, chúng tôi cam kết đổi trả hoặc hoàn tiền một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi luôn sẵn sàng để đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng.
[A36] Hướng dẫn món ăn tốt cho thai nhi mà Bà Bầu nên thử

Miễn phí giao hàng và thiệp Mẹ Bầu tặng kèm từ Nhà Đậu

Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ Bầu sẽ tận hưởng những bữa ăn vặt đa dạng và bổ dưỡng mà không cần lo lắng về việc tăng cân. Đặt hàng ngay bằng cách điền thông tin vào form đơn hàng, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận và đảm bảo quá trình mua sắm dễ dàng và an tâm cho Mẹ Bầu. Nếu bạn muốn tặng Mẹ Bầu một món quà ý nghĩa, chúng tôi cũng sẽ sẵn sàng đính kèm thiệp Mẹ Bầu xinh xắn cùng sản phẩm. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm ngay hôm nay để nhận miễn phí giao hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu!
Tham khảo Chế độ dinh dưỡng chuẩn cho thai kỳ