[A159] Gối bà bầu Đậu Khuyết thương hiệu nào uy tín nhất?

[A159] Gối bà bầu Đậu Khuyết thương hiệu nào uy tín nhất?

Lựa chọn gối dành cho mẹ bầu: Chăm sóc hành trình kỳ diệu


Hành trình mang thai luôn mang trong mình một sự kỳ diệu đặc biệt đối với mẹ. Khoảnh khắc này chỉ tồn tại trong thời gian bé còn nằm trong bụng mẹ. Đây là khoảng thời gian mẹ và bé tạo dựng mối kết nối, gắn bó tình cảm một cách sâu sắc. Tâm trạng, cảm xúc và sức khỏe của mẹ trong thời gian này có thể ảnh hưởng tới sự phát triển của bé. Do đó, việc chăm sóc và duy trì sức khỏe cho cả mẹ và bé trở nên cực kỳ quan trọng.
Tuy nhiên, thời kỳ mang thai cũng đồng thời đem lại những thách thức và khó khăn riêng. Một trong những vấn đề mẹ thường gặp phải là sự mất ngủ, khó ngủ do áp lực từ bụng bầu lên cơ thể. Bụng ngày càng lớn khiến việc nằm ngủ trở nên không thoải mái. Tình trạng này kéo dài có thể gây mệt mỏi, suy nhược cơ thể, và khiến giấc ngủ của mẹ trở nên không đủ và không sâu. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng mà còn có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Vì vậy, không ngừng xuất hiện các sản phẩm đặc biệt được thiết kế riêng cho bà bầu. Gối ngủ cho bà bầu giúp mẹ tận hưởng giấc ngủ thoải mái hơn, cơ thể được nâng đỡ và thư giãn. Sản phẩm này cũng được các chuyên gia y tế khuyên dùng trong thời kỳ mang thai để tạo điều kiện tốt nhất cho cả mẹ và bé.

Gối dành cho bà bầu có giá bao nhiêu?


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều mức giá khác nhau. Thường thì mức giá rơi vào khoảng 350k - 700k. Và với mỗi mức giá khác nhau thì chất lượng gối cũng sẽ tương xứng với số tiền mà mẹ bỏ ra. Tuy nhiên, mẹ bầu khá nhạy cảm với mọi thứ, và cảm giác của mẹ cũng sẽ gây ảnh hưởng tới cảm nhận của bé. Vì thế, hãy là mẹ bầu thông thái, lựa chọn sản phẩm thông minh, an toàn cho cả mẹ và bé.
Một vài đặc điểm mẹ bầu cần lưu ý khi mua gối bầu:
Vỏ gối: nên chọn vải cotton hay vải tơ tằm để an toàn cho làn da của mẹ, không bị kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa rát.
Ruột gối: để gối không bị xẹp trong quá trình sử dụng thì nên chọn loại gối sử dụng bông tự nhiên. Gối sẽ không bị xẹp, mang lại sự êm ái cho mẹ và bé.
Thiết kế của gối: gối bầu phải được thiết kế có đường uốn lượn ở mặt tiếp giáp với bụng mẹ. Với thiết kế này sẽ giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm sức ép tốt nhất. Những gối thẳng đuột sẽ không làm được điều này.[A159] Gối bà bầu Đậu Khuyết thương hiệu nào uy tín nhất?

Tiện lợi cho mẹ, An toàn cho con


Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu:
  • Kích thước: Dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng khoảng 2,5kg.
  • Thiết kế hình trăng lưỡi liềm: Với đường sóng ôm vừa vặn với bụng của Mẹ.
  • Độ dốc ở giữa gối: Để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực.
  • Hai đầu phình to: Để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông.
  • Vỏ gối tách rời ruột gối: Dễ dàng giặt sạch và thay mới.
  • Dây nối hai đầu thông minh: Để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Trước khi giao đến tay mẹ, các sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã được giặt sạch nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, nên không hề công kềnh khi di chuyển.

Nhà Đậu - Đứng đầu với những sản phẩm chất lượng hàng đầu

Nhà Đậu luôn dẫn đầu với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đặc biệt là dòng sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết, mà chúng tôi cam kết đem đến khách hàng với chất lượng tốt nhất:
- Chất liệu an toàn và thân thiện với Mẹ Bầu: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản. Sau khi hoàn thiện việc may, vỏ gối được giặt sạch bằng máy, tạo ra sự an toàn đặc biệt và thân thiện với Mẹ Bầu. Ruột gối được làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường), mang lại sự mềm mại và đàn hồi tối ưu.
- Hình ảnh chân thực, đúng 100% so với ảnh chụp: Chúng tôi đảm bảo mọi hình ảnh sản phẩm đều phản ánh chính xác sản phẩm thực tế, không có sự sai lệch. Khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và nếu sản phẩm không đúng như hình ảnh, bạn hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng.
- Chi tiết từng đường may được xử lý cẩn thận: Mỗi sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết được gia công với sự cẩn thận tới từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo sự chất lượng và độ bền theo thời gian.
[A159] Gối bà bầu Đậu Khuyết thương hiệu nào uy tín nhất?

Mua ngay gối bầu nhận ngàn quà tặng


Giấc ngủ ngon là phần quà ý nghĩa nhất mà Nhà Đậu muốn gửi tặng mẹ khi mua gối bầu đậu khuyết. Cùng với đó, Nhà Đậu luôn chuẩn bị những món quà siêu xinh và dễ thương để tặng các mẹ nữa đấy. Chính vì thế, các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đặt hàng ngay hôm nay?