[A36] Ăn gì tốt cho Bà Bầu 3 tháng để Con thông minh?

[A36] Ăn gì tốt cho Bà Bầu 3 tháng để Con thông minh?

Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo với Giá Cả Tiết Kiệm!

Combo dinh dưỡng của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các Mẹ Bầu có sở thích thường xuyên thưởng thức đồ ăn vặt. Được chế biến từ các loại hạt giàu dinh dưỡng kết hợp cùng những loại quả mọng ngon, đây là Combo ăn vặt vừa bổ dưỡng, an toàn và lại vô cùng tiết kiệm. Với Combo Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu không còn phải lo lắng về việc làm thế nào để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ mà không lo tăng cân quá nhanh. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu.

Hữu ích nhất cho Mẹ Bầu sử dụng hàng ngày

Tất cả các loại quả và hạt đều đã được sấy chín, bóc vỏ và lựa chọn cẩn thận để Mẹ Bầu sử dụng trực tiếp được ngay. Mẹ Bầu có thẻ dùng để ăn sáng, ăn bữu phụ hoặc ăn lúc đói khoảng 30 đến 40 gr mỗi ngày (gần bằng nắm tay nhỏ). Combo 580k dùng đều đặn được khoảng 14 ngày và combo 1039k dùng được khoảng 1 tháng.
Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy nắp kín và bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
Tham khảo Thiếu chất khi mang thai và những lưu ý về dinh dưỡng cho Mẹ Bầu[A36] Ăn gì tốt cho Bà Bầu 3 tháng để Con thông minh?

Mixnuts và Mixfruits cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt trong 14 ngày bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits với thành phần tối ưu cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts bao gồm các loại hạt như: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca đã được loại bỏ vỏ và sấy khô, kết hợp cùng Nho đen nguyên chất. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất cần thiết để giúp bé phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy sự phát triển của não bộ bé như: Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, …
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Maggie, Canxi, Sắt … giúp Mẹ Bầu duy trì sự linh hoạt cơ thể, xương chắc khỏe, tránh mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6, … còn giúp hạn chế các nguy cơ huyết áp cao khi mang thai, đồng thời giảm căng thẳng hay trầm cảm.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có vị chua dịu nhẹ phối hợp với vị ngọt tự nhiên vô cùng dễ thương. Hàm lượng Chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây không chỉ bảo vệ tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại, mà còn tăng cường khả năng miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt sẽ mang lại cho Mẹ cảm giác tràn đầy năng lượng hơn, giảm chóng mặt hay buồn nôn trong thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời điều chỉnh việc tăng cân và cải thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt, Chất xơ ngăn chặn táo bón, một triệu chứng rất khó chịu đối với các Mẹ Bầu.

Tham khảo Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu 6 tháng không thể bỏ qua

Nhà Đậu - Đảm Bảo An Toàn Với Nguyên Liệu Chất Lượng

Combo Mixnuts và MixFruits của Nhà Đậu được tạo ra hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt và quả được chế biến với sự cẩn thận và tỉ mỉ, không thêm đường hay tẩm ướp gia vị để giữ nguyên hương vị tươi ngon nhất, đặc biệt, không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng.
[A36] Ăn gì tốt cho Bà Bầu 3 tháng để Con thông minh?

Mẹ Bầu Hãy Đặt Hàng Ngay Hôm Nay để Nhận Ưu Đãi Vận Chuyển Miễn Phí

Một trong những bí quyết quan trọng để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu và đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi chính là việc bổ sung các chất cần thiết thông qua việc thưởng thức các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng. Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy trong suốt giai đoạn thai kỳ của bạn.
Sản phẩm không chỉ giúp bạn dưỡng thai an lành mà còn đính kèm theo Hướng Dẫn Sử Dụng, cung cấp thông tin hữu ích về cách sử dụng sản phẩm và cả những cách chế biến thú vị, giúp bạn tận hưởng những món ăn ngon mà vẫn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cần thiết. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí, Mẹ nhé!