[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết: Bí quyết giúp Mẹ ngủ ngon, hết đau lưng

[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết: Bí quyết giúp Mẹ ngủ ngon, hết đau lưng

Lựa chọn gối dành cho mẹ bầu: Chăm sóc hành trình kỳ diệu


Hành trình mang thai luôn mang trong mình một sự kỳ diệu đặc biệt đối với mẹ. Khoảnh khắc này chỉ tồn tại trong thời gian bé còn nằm trong bụng mẹ. Đây là khoảng thời gian mẹ và bé tạo dựng mối kết nối, gắn bó tình cảm một cách sâu sắc. Tâm trạng, cảm xúc và sức khỏe của mẹ trong thời gian này có thể ảnh hưởng tới sự phát triển của bé. Do đó, việc chăm sóc và duy trì sức khỏe cho cả mẹ và bé trở nên cực kỳ quan trọng.
Tuy nhiên, thời kỳ mang thai cũng đồng thời đem lại những thách thức và khó khăn riêng. Một trong những vấn đề mẹ thường gặp phải là sự mất ngủ, khó ngủ do áp lực từ bụng bầu lên cơ thể. Bụng ngày càng lớn khiến việc nằm ngủ trở nên không thoải mái. Tình trạng này kéo dài có thể gây mệt mỏi, suy nhược cơ thể, và khiến giấc ngủ của mẹ trở nên không đủ và không sâu. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng mà còn có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Vì vậy, không ngừng xuất hiện các sản phẩm đặc biệt được thiết kế riêng cho bà bầu. Gối ngủ cho bà bầu giúp mẹ tận hưởng giấc ngủ thoải mái hơn, cơ thể được nâng đỡ và thư giãn. Sản phẩm này cũng được các chuyên gia y tế khuyên dùng trong thời kỳ mang thai để tạo điều kiện tốt nhất cho cả mẹ và bé.

Lưu ý khi chọn gối bầu cho mẹ và bé

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các mẫu gối dành cho bà bầu với nhiều thiết kế, chất liệu khác nhau. Các mẹ thường đau đầu trong việc lựa chọn được chiếc gối ưng ý nhất. Cùng Nhà Đậu điểm qua một vài lưu ý nhỏ này khi mua gối bầu mẹ nhé!Thiết kế hình dáng gối: thiết kế gối chữ U, gối chữ C hay gối chữ F tùy vào sở thích của mẹ. Tuy nhiên, mẹ nên chọn những chiếc gối có đường lượn sóng để khi mẹ ôm ngủ sẽ nâng đỡ được phần bụng bầu nhé. Những chiếc gối thẳng đuột sẽ không khác gì những chiếc gối ôm thông thường cả.Chất liệu vải: các mẹ đừng quên việc bảo vệ làn da của mình nhé. Vỏ gối được làm từ sợi bông cotton hay lụa tơ tằm sẽ không có cảm giác thô ráp như vải tổng hợp. Không gây kích ứng da, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.Ruột gối: một lưu ý lớn khi mẹ bầu chọn gối chính là chất liệu trong ruột gối. Vì đây là điều mang lại sự mềm mại, êm ái cho bụng mẹ. Gối quá cứng nhắc hay ruột gối xẹp có thể mang lại tổn thương cho bụng mẹ, ảnh hưởng đến em bé.[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết: Bí quyết giúp Mẹ ngủ ngon, hết đau lưng

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.
Tham khảo Gối cho bà bầu - Gối kê lưng cho mẹ và bé ngủ ngon

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Không phải ngẫu nhiên các sản phẩm của Nhà Đậu được rất nhiều mẹ bầu yêu thích và tin dùng trong suốt thai kỳ. Với khát khao mang lại những giá trị tốt nhất và mong muốn được đồng hành cùng mẹ trong hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết:
- Lựa chọn vải tốt nhất, thân thiện với mẹ và làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết: Bí quyết giúp Mẹ ngủ ngon, hết đau lưng

Đặt hàng ngay hôm nay - Đảm bảo giấc ngủ ngon


Gối bầu Đậu Khuyết đã mang đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu mẹ bầu trong suốt mỗi năm, giúp cho hành trình mang thai trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đừng ngần ngại nữa, các mẹ hãy tự thưởng cho mình một chiếc gối bầu Đậu Khuyết ngay để chinh phục những đêm ngủ không còn khó khăn. Đáng chú ý là, Nhà Đậu còn dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn khi mẹ đặt mua Gối bầu Đậu Khuyết.